ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

CASAMIA bảo hành miễn phí các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Với những sản phẩm bị lỗi, CASAMIA sẽ cử nhân viên đến sữa chữa, khắc phục. Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục được, CASAMIA sẽ thay thế chi tiết mới cùng loại cho khách hàng.

CASAMIA không bảo hành phần kính và gương của sản phẩm.

CASAMIA KHÔNG BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi Cá nhân hoặc Nhân viên không phải là Kỹ thuật viên của CASAMIA.
Dùng sản phẩm không đúng chức năng hoặc lỗi do người sử dụng.
Rủi ro do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, trong môi trường khắc nghiệt.
Không làm theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Khi nhận được thông tin yêu cầu bảo hành từ khách hàng, nhân viên kỹ thuật CASAMIA sẽ trực tiếp đến xác minh lỗi cụ thể và khắc phục ngay cho khách.

Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục được ngay, CASAMIA sẽ đưa ra phương án giải quyết phù hợp và thông báo cho khách hàng.

ĐIỀU KHOẢN BẢO TRÌ

Hết thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của CASAMIA được bảo trì trọn đời. CASAMIA cam kết sẽ khắc phục tối đa với chi phí hợp lý nhất.

Khi nhận được thông tin bảo trì từ khách hàng, CASAMIA ngay lập tức cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành), với khách hàng ở xa tùy vào địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật đến trong thời gian sớm nhất, khắc phục nhanh nhất có thể.

Với những sản phẩm hư hỏng do lỗi của khách hàng: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, CASAMIA sẽ sửa chữa miễn phí hoặc tính phí.

Để được hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với CASAMIA qua Hotline: 0243.533.5586.